[New] Gujarati Love Shayari | Love Shayari Gujarati

લોકો ગુજરાતી લવ શાયરી, gujarati love quotes, gujarati quotes for love પણ શોધી રહ્યા છે. તમે આ શાયરી images ડાઉનલોડ કરો તે પહેલાં કૃપા કરીને વાંચો કે પ્રેમ એ આપણા જીવનની ખરેખર સુંદર લાગણી છે.

પ્રેમ એ એક લાગણી છે જે માતા અને બાળક, પિતા અને બાળક, પતિ-પત્ની, દંપતી, મિત્રો, ગ્રાન્ડ પેરેન્ટ્સ અથવા ગ્રાન્ડ ચિલ્ડ્રન વચ્ચે હોઈ શકે છે.

પરંતુ આ પોસ્ટમાં, અમે તમને love quotes gujarati પોસ્ટ પ્રદાન કરીએ છીએ જે boyfriend girlfriend love અથવા પતિ-પત્નીના પ્રેમ પર આધારિત છે. આ gujarati love shayari તમારા જીવનસાથી પ્રત્યે તમારા પ્રેમને પ્રભાવિત કરવા અથવા વ્યક્ત કરવા માટે ઉપયોગી છે.

તેથી તમે આ ગુજરાતી પ્રેમ શાયરી છબીઓને પ્રેમ માટે ગુજરાતી શાયરી, ગર્લફ્રેન્ડ માટે ગુજરાતી શાયરી, બોયફ્રેન્ડ માટે ગુજરાતી શાયરી, gujarati love shayari for wife, gujarati love shayari for husband કહી શકો છો.
Gujarati Love Shayari

Gujarati Love Shayari for Girlfriend

Gujarati Love Shayari for Girlfriend
કોઈ કહી દો એને કે
એ તેની ખાસ હિફાજત કરે
કેમકે શ્વાસ તો એના છે
પણ જાન તો મારી છે ને❤️❣️


સાંભળ, બહુ જ લાંબી વાતો કરવી છે
તારા સાથે, તું આવજે મારી પાસે
તારી આખી ઝીંદગી ❤️ લઇ ને.


મળ્યા છો કંઇક એ રીતે જાણે ,
પુરી થઈ મન્નત છે, 👏
જ્યારથી આવ્યા છો જિંદગીમાં,
જિંદગી જાણે જન્નત થઈ છે 💓


Gujarati shayari for love


તું નજીક આવીને જ્યારે અડે છે,
કસમથી ત્યારે જીવવા માટે જી વન
પણ ઓછું પડે છે.☝️
Gujarati shayari for love
તારો ગુસ્સો પણ 'ચા' જેવો જ છે, 
અને તને પીવા ની પણ મજા ગરમ કરી ને જ છે.😜


પ્રેમ ❤️ એટલે એકબીજા થી એકબીજા ને,
વધારે સુખ આપવાની હરિફાઇ.
Gujarati shayari for love
સો‌ વાર મરવાનો પ્રયાસ કર્યો
એની આંખોમાં 👀
પણ હર વખતે પલકો ઝુકાવી લે છે,
મરવા પણ નથી દેતી.


તારા નામ ને હોંઠો પર સજાવ્યું છે મેં💋
તારી રૂહને મારા દિલમાં વસાવી છે મેં
દુનિયા તને ગોતી ગોતીને થઈ જશે પાગલ
હૃદયના❤️ એવા ખૂણામાં તને છુપાવી છે મેં.

Diku Love Shayari Gujarati

Diku Love Shayari Gujarati
😍એ ખુશીની વાત જ ના પૂછો સાહેબ,
જયારે મનગમતું વ્યક્તિ અચાનક મળી જાય !!😘


ખાલી લવ યુ કહેવાથી પ્રેમના થાય સાહેબ
હૈયામાં હરખ હોવો જોઈએ કોઈને પ્રેમ કરવાનો.


Bike ચલાવવાની સાચી❤️ મજા તો ત્યારે જ આવશે,
😊જયારે પાછલી #સીટ પર તારી કમી પૂરી થશે.


પ્રેમ છે આ સાહેબ કોઈ #જબરજસ્તી નહીં ❤️
બસ અહીં, જરુર મને 👉 એની જ છે જેને મારી જરુર હોય.👐


read also:

લવ shayari gujarati


Diku Love Shayari Gujarati
જોયો નથી એક #ચાંદ મેં ઘણા દિવસ થી, 
અંધારી_લાગે છે આ દુનિયા ઘણા દિવસ થી💘.
Love Shayari Gujarati
એક લીટી માં તારું વર્ણન કરું તો,
તને જોઇને પાણીને પણ તરસ લાગે.


તારા આ 😊#Hmm વાળા રીપ્લાયથી પણ,
મને #Hum વાળી Feeling 😊આવે છે.
Diku Love Shayari Gujarati
તારા💜 પ્રેમ એ કંઇક એ રીતે શણગાર્યો છે💗 મને, 
અરીસો_પણ કહે છે, મારી શુ જરૂરત છે તને.💘
Love quotes Gujarati
સાચો પ્રેમ તો એ કહેવાય કે💓 life માં ઓપ્શન ભલે ગમે
એટલા હોય પણ_ચોઈસ હંમેશા એક જ 💓વ્યક્તિ ની હોવી જોઈએ.
love quotes gujarati
ના જાણે કઈ?? ફરિયાદના #અમે શિકાર થઇ ગયા,
જેટલું દિલ ❤️સાફ રાખ્યું એટલા અમે ગુનેગાર થઇ ગયા.
gujarati love shayari
અમસ્તાજ 👄હોઠો પર એક મીઠું_હાસ્ય😊
આવી જાય છે,
આમજ બેઠો હોઉં છું ને
તારો ખ્યાલ આવી જાય છે.


ગ૨જ મારે જ હતીને તેના પ્રેમની, 
એની પાસે તો 😔મારાં જેવાં કેટલાંય #૨મકડાં હતા.


કંઈ પૂછતો નથી, છતાં બધું જાણતો રહે છે, 
અંતરે_રહેવા છતાં, અંતર ❤️ મા મહેકતો રહે છે
love shayari in gujarati
બસ એક તારા નામની
રેખા હાથો માં માંગુ 🤲 છું , 
હું ક્યાં નસીબથી કાંઈ ખાસ માંગુ છું.👐


તું કેટલી સુંદર છે તને 👩બતાવવા માંગુ છું, 
👉મારો પ્રેમ❤️ છે તું, તને મેળવવા માંગુ છું, 
તૂટી ને 100 વખત જીવ્યો છું તારા વિના હું, 
ફરી તારા સાથે થોડાક_ક્ષણ 👩‍❤️‍👨 વિતાવવા માંગુ છું.
gujarati love shayari
❤️Love કરો તો નીભાવતા પણ શીખો સાહેબ,
આ કંઈ પાણીનો ગ્લાસ નથી કે અડધો પી ને મૂકી દીધો. ❣️❤️


કુદરત ની તું રંગોળી, ને હું કુદરતી રંગ,
કોઈ એવી પણ દિવાળી આવશે ત્યારે
તું અને હું હશું સંગ.💘


અડધી રાત્રે જ્યારે 🎇આકાશ માં ખરતા એ તારા હશે,
Pagal તને માંગતા શબ્દો બસ મારા જ હશે.


👉તારી_યાદને આદત પડી ગયી રોજ મારી પાસે આવવાની,
નહીતર મને ક્યા આદત હતી,
રોજ તને યાદ કરવાની.


કોઈ નાં માટે એટલા સરળ #easy_available ન બની જાવ,
બાકી સામે વાળી વ્યક્તિ, આપણ ને નવરા સમજી #ignore જ કરાશે.


અરમાનો અંતરમા જ રહી જાય છે
સપનાઓ પાંપણમાં શમી જાય છે.❤️
gujarati love shayari
વાદળી વરસ્યા વગર વહી જાય છે,
ને આંખડી તરસી સુકાય જાય છે.💓


Love Shayari for Girlfriend in Gujarati 

Love Shayari for Girlfriend in Gujarati
તારું હસવું મને તો ગમી જાય છે,
તારું હસવું સપનાઓ રચી જાય છે.💋
Love Shayari for Girlfriend in Gujarati
થોડા લાગણી ભર્યા સંબંધોની તરસ છે,
બાકી તો મારી જિંદગી બહુ સરસ છે.👌


પ્રેમમાં❤️ મનેય હવે અનામત જોઈએ,
આ દિલ મારું 2-5_ટકા તો સલામત જોઈએ.
Love Shayari for Girlfriend in Gujarati
જયારે પણ હું વિચારું છું,
બસ તારા જ વિચારો આવે છે. 👩‍❤️‍👩


એટલું_બધું પણ ના ચીપક્યા કર તું મને,
પછી ❤️મમ્મીને મારા શર્ટમાંથી 💃#Ladies_Perfume ની Smell આવે છે.


ક્યારેક મન થાય છે એ પળોને #સ્ટેચ્યુ કરી દઉં,
જે પળોમાં તું #મારી_સાથે હોય છે તું 😍ફરી લે હીલ સ્ટેશન,
બાકી મને તો ❤️તારા એક જ મીઠા સ્મિતથી ઠંડક મળી જશે.


Love shayari Gujarati for Girlfriend 


પાણી વિના ફૂલ પણ સુકાય છે,
શ્વાસ વિના જિંદગી મુરજાય જાય છે,
કોઈક વાર અમને પણ યાદ કરો, 💝
પછી કહેતા નહીં કે તું તો બહુ#રિસાય જાય છે!


તારી યાદને❤ આદત પડી ગયી રોજ મારી પાસે આવવાની,
નહીતર મને ક્યા આદત હતી,
રોજ તને_યાદ કરવાની.👌


👉બધા કહે છે કે કામ હોય તો યાદ કરજો,👍
પણ જ્યારે કામ_પડ્યું ત્યારે બધા કામમાં જ હતા.


ખબર નહોતી કે એ _લોકો પણ_બદલાઈ જશે,
 કે જેના માટે અમે #ખુદ ને બદલી નાખ્યા હતા.😢


👉એવું તો કાંઈ ખાસ નથી મારા ફોન માં
કે હું #password રાખું, બસ થોડી થોડી વારે
તારું નામ લખવું મને બહુ ગમે છે.☺️


Diku Love shayari Gujarati


ઘરવાળા શું કહેશે Duniya વાળા શું કહેશે એવું વિચારીને
એ વ્યક્તિનો સાથ ક્યારેય ના છોડતા જેની દુનિયા જ તમે છો.😢


પ્રેમ માં મીઠી વેદના મળી એ બહુ
છે સ્વપ્નો ને નવી દિશા મળી એ
બહુ છે પ્રેમ પૂરો થયો કે અધુરો
રહ્યો વાત એ નથી પ્રેમ કરવાનો
અવસર મળ્યો એ બહુ છે.☺️


આપી શકે તો તારો પ્યાર મંગૂ છું
સાચા હ્રિદય થી તારો સહકાર માગૂ છું
કરીશ નહિ ચિંતા,
પ્યાર માટે પ્રાણ આપીશ સેંકડો છે હિસાબ,
હું ક્યાં ઉધાર મંગૂ છું.☺️


હું એ ચહેરાને ક્યારેય ઉદાસ નહી
થવા દઉ જે મારા ચહેરાને જોઇને
ખુશ થઇ જાય છે.🙏


તારી આંખના ઇશારા પર👀
મને મરતાં ન આવડયું
પ્રેમ સાગરમાં ડૂબ્યો પણ❤️
મને તરતાં ન આવડયું.

Gujarati love quotes

સાંભળ, બહુ જ લાંબી વાતો કરવી છે તારા સાથે, 
તું આવજે મારી પાસે તારી આખી ઝીંદગી લઇ ને.

Sambhad, bahu j lambi varo karvi che tara sathe
Tu aavje mari pase tari aakhi Zindagi lai ne.

gujarati quotes for love

તું કેટલી સુંદર છે, તને બતાવવા માંગુ છું, 
મારો પ્રેમ ❤️ છે તું, તને મેળવવા માંગુ છું, 
તૂટી ને સો વખત જીવ્યો છું તારા વિના હું, 
ફરી તારા સાથે થોડાક ક્ષણ 👩‍❤️‍👨 વિતાવવા માંગુ છું.

tun ketli sundar che, tane batavava magu chu, maro dev ❤️ chhe tu, tane melavava magu chu, tuti ne so vakhat jivyo chu tara vina hu, furry tara sathe thodak kshan 👩❤️👨 vitavava magu chu.

gujarati quotes on love

પ્રેમ થવાનું કોઈ કારણ નથી હોતું
અને થયી જાય પછી,
તેનું કોઈ નિવારણ નથી હોતું.

prem thavanu koi karan nathi hotu
ane thayi jay pachi, 
tenun koi nivaran nathi hotu.

love quotes gujarati

ખાસ વ્યક્તિ સાથે પહેલી વાર ગળે મળો ત્યારનો અનુભવ ખાસ હોય છે
કેમ કે ત્યારે પ્રેમ સાથે થોડો ડર પણ હોય છે.

khas vyakti sathe pehli var gale malo tyarno anubhav khas hoy chhe 
came k tyare dev sathe thodo dar pan hoy che.

gujarati love quotes text

ઓય દિકું…. આતો તારો પ્રેમ છે એટલે I Love You કહેતા આવડ્યું બાકી, 
અમને તો A, B, C, D માં પણ માર પડતો

oy diku.... ato taro prem chhe atale 
I Love You kaheta avadyun baki, 
amane to A, B, C, D man pan mar padto

gujarati love quotes images

ચૈન આપીને આ હોઠો ને, ચાલો નયનોથી વાત કરીએ
બેનામ એવા બંધનને શું પ્રેમનું નામ આપીએ?

chain apine a hotho ne, chalo nayanothi vat karie 
benam eva bandhan ne shu prem nu nam apiye?

તારી ખુબીઓના હિસાબમાં દરેક વાર મારાથી ભૂલ થઈ જાય છે
જેટલી વાર ગણવા બેસું હુ, એટલી વાર એક ખૂબી હજુ વધી જાય છે

tari khubiona hisabaman darek var marathi bhool thai jay chhe, jetali var ganva besu, aetli var ek khubi haju vadhi jay chhe.

gujarati love quotes instagram

આ રાત ખૂબ જ મતલબી થઈ રહી છે
જુવોને મને સુવડાવવા માટે તારા સપનાની રિશ્વત આપી રહી છે

a rat khoob j matlabi thai rahi chhe 
juvone mane suvadav va mate tara sapana ni rishvat aapi rahi chhe

gujarati love quotes for her

પ્રેમ કરતા પણ પ્રેમ છે તારા પ્રેમ માં, જિંદગી સ્વર્ગ ની જેમ છે તારા પ્રેમ માં, 
તારા વિના ક્યાંય ના ચાલે હવે તો, જીવવું મરવું છે તારા પ્રેમ માં

prem karta pan prem chhe tara prem ma, 
jindagi swarg nee jem chhe tara prem ma, 
tara vina kyaay na chale have to, 
jivvu marvu chhe tara prem maa.

love quotes in gujarati for boyfriend

એને કહ્યું હું ઉંમર માં મોટી છું તારાથી
મેં પણ કહી દીધું
તો પ્રેમ થોડો વધારે કરજો મારાથી

ene kahyu hu umar man moti chu tarathi 
me pan kahi didhu to prem thodo vadhare karjo marathi

gujarati love lines

તને બસ આટલું જ કહેવા માંગીશ,
બહુ નાજુક સ્થિતિમાં છું !!

tane bus atlu j kaheva mangish, bahu najuk sthitiman chu.

gujarati love quotes download

ઉંમર સાથે કંઈ લેવા-દેવા નથી,
જ્યાં એકબીજાના વિચારો મળે
ત્યાં જ સાચો પ્રેમ થાય છે !!

umar sathe kai leva-deva nathi, 
jya ek bijana vicharo male tya j sacho 
prem thay chhe !!

પ્રેમનુ પાત્ર શોધો નહિ બનો.

gujarati love caption

કાશ!!! યાદોની પણ કોઈ મોસમ હોત..!!
તો આમ કાયમ તો ન આવતી હોત..!!!

gujarati emotional love quotes

હું તો નિર્દોષ પ્રેમી છું,
પ્રેમ કરવાની સજા મને ક્યાંથી ખબર હોય...

hu to nirdosh premi chu, prem karvani saja mane kyanthi khabar hoy...

gujarati love quotes for girlfriend

ખબર છે અશક્ય છે તારો પ્રેમ પામવો, પણ...
આ દીલની ચાહત તો બસ હજુ તુ જ છે.

khabar chhe ashaky chhe taro prem pamavo, 
pan... a dil ni chahat to bus haju tu j che.

gujarati love quotes for facebook

હજારો છે છતા એમાં પણ તારો જ દીવાનો છું, ખબર છે નથી તું મારી પણ હું તને જ ચાહવાનો છું.

hajaro chhe chhata eman pan taro j dewaano chu, khabar chhe nathi tu mari pan hu tane j chahavano chu.

gujarati love quotes in gujarati fonts

પ્રેમ માં મીઠી વેદના મળી એ બહુ છે
સ્વપ્નો ને નવી દિશા મળી એ બહુ છે
પ્રેમ પૂરો થયો કે અધુરો વાત એ નથી
પ્રેમ કરવાનો અવસર મળ્યો એ બહુ છે

prem ma mithi vedna mali a bahu chhe 
svapno ne navi disha mali a bahu chhe 
prem puro thayo k adhuro vat a nathi 
prem karvano avasar malyo a bahu chhe

gujarati quotes for love

બસ એક તારા નામની રેખા હાથો માં માંગુ છું
હું ક્યાં નસીબથી કઈ વધારે માંગુ છું

bas ek tara namni rekha hatho ma magu chu 
hu kya nasib thi kai vadhare magu chu

love feeling quotes in gujarati

આંખોમાં ન શોધો અમને
અમે તો દિલમાં વસી જઈશું,
ઈચ્છા જ હોય જો મળવાની
તો બંધ આંખે પણ મળી જઈશું.

aankho ma n shodho amane 
ame to dil ma vasi jaishu, 
iccha j hoy jo madvani 
to bandh aakhe pan mali jaishun.

love friendship quotes in gujarati

લોટરી કંઈ પૈસાની જ ના લાગે
અમુક વ્યક્તિઓનું
આપણા જીવનમાં આવવું,
એ પણ લોટરીથી ઓછું નથી હોતું

lottery kai paisa ni j na lage 
amuk vyakti o nu apana jivan ma aavavu,
a pan lottery thi ochhu nathi hotu

love quotes in gujarati

દીકુ મારો શ્વાસ ૫ણ તારા શ્વાસમાં ભળી જાય છે
જયારે તારા હોઠ મારા હોઠોને ચુંમી જાય છે

love quotes in gujarati text

Love Shayari for Girlfriend in Gujarati
તારી યાદને આદત પડી ગયી રોજ મારી પાસે આવવાની, 
નહીતર મને ક્યા આદત હતી, રોજ તને યાદ કરવાની.

tari yad ne aadat padi gai roj marie pase avavani, 
nahitar mane kya aadat hati, roj tane yaad karvani.

i love you quotes gujarati

“પ્રેમ કરવો ઘણો જ સરળ છે જેમ માટી ઉપર માટી થી લખવુ પ્રેમ નિભાવવો એટલો જ મુશ્કેલ છે જેમ પાણી ઉપર પાણી થી લખવુ”

gujarati love thoughts

“તમારો વિચાર💡 મને જાગૃત રાખે છે, તમારા સ્વપ્ન જ મને સુવાડે છે, તમારો સાથ જ મને જીવંત💓 બનાવે છે.”

gujarati prem quotes

“જેને પ્રેમ કરો છો તેને મેળવી શકતા નથી જેને મેળવી શકો છો તેને પ્રેમ કરી શકતા નથી”

love quotes gujarati language

પ્રેમ કે પ્રેમ એ એક લાગણી છે. મનમાંથી નહીં, હૃદયમાંથી આવતો પ્રેમ, અનેક લાગણીઓ જેમાં જુદા જુદા વિચારોનો સમાવેશ થાય છે!, પ્રેમ સ્નેહથી સુખ તરફ ધીરે ધીરે આગળ વધે છે. તે એક મજબૂત આકર્ષણ અને વ્યક્તિગત જોડાણની ભાવના છે જે દરેકને ભૂલી જવા અને તેની સાથે જવા માટે પ્રેરણા આપે છે.

અમને આશા છે કે તમને અમારી આજની gujarati love shayari, gujarati one liner love quotes ગમશે love life quotes in gujarati, Gujarati shayari love તમને આ પોસ્ટ ગમી હશે, જો તમને અમારી આ પોસ્ટ ગમી હોય, તો અમને કોમેન્ટ કરીને અમને કહો કે તમને અમારી પોસ્ટ કેવી રીતે પસંદ આવી, ચોક્કસપણે ટિપ્પણીઓ કરો, તમારી એક ટિપ્પણી અમને ઘણી પ્રેરણા આપે છે અને તમારા મિત્રો સાથે શેર કરે છે, અને તમારી બધી love quotes gujarati ma અહીં ફક્ત તમારા માટે જ છે,  અમારી વેબસાઇટ પર તમને તમામ પ્રકારની શાયરી, સ્ટેટસ, ક્વોટ્સ, સન્સ, વિશ, અને તમને તમામ ફેસ્ટિવલ કવિતા, વિશેષ, દરજ્જો મળશે.

તમામ ગુજરાતી શાયરી લખેલી, સ્ટેટસ, સ્પેશિયલ, ક્વોટ્સ, મેસેજ, તમને અહીં મળશે, જો તમને પણ ફેસ્ટિવલ વિશ અને અભિનંદન શાયરી, સ્પેશિયલ, સ્ટેટસ, ક્વોટ્સ, વોટ્સએપ, ફેસબુક અને સોશિયલ મીડિયા પર ગમશે, તો તમે કહી શકો છો કે અમે આમાં ઘણી મદદ કરીશું, તમને અમારી વેબસાઇટ પર દરેક ફેસ્ટિવલની પોસ્ટ મળશે, તમે ત્યાંથી ડાઉનલોડ કરી શકો છો.

Post a Comment

0 Comments