[500+] Gujarati Attitude Status | Royal Gujarati Status 2022

Best Gujarati Attitude Status - ગુજરાતી સ્ટેટસ 2022 for Whatsapp & FB


We are the latest updated different types of status like a Gujarati Attitude Whatsapp Status is famous in Gujarat State. Gujarati Attitude Status, Cute Gujarati Shayari Status, One Liner Gujarati Status, attitude status in Gujarati, Gujarati Quotes, Two Line Gujarati Status, Rajputana Status in Gujarati, Attitude Status in Gujarati, Gujarati attitude bio, Best Gujarati Whatsapp Status, Shayari Gujarati are most trending status.

Gujarati Attitude Status


હું જીવન કેટલું જીવીશ એની મને પરવા નથી.. 
જેટલું પણ જીવીશ. મારા સ્વમાન સાથે જીવીશ.

સમય તને બતાવશે કે કેટલા કીમતી હતા અમે__

#પ્રેમ થી કેશો તો જીવ પણ આપી દેશું.
બાકી આ મૂંછ હોઠ ને છાંયો કરવા નથી રાખી.😎

🙏ઉંમર ની સાથે વિરોધીઓ વધે 🙏તો #સમજી લેવુ #સાહેબ કે
 #સિક્કા હજી આપડા જ પડે છે.😎

બધી ઓળખાણ બાપ દાદા ના નામની ના_ચાલે,
અમુક ઓળખાણ પોતાના નામ ની પણ_હોવી 😎જોઈએ.

Gujarati Attitude status 2022

Gujarati Attitude Status

પોતાનું સાંભળું છું
એટલે આજે પણ અડીખમ છું,
બીજાનું સાંભળ્યું હોત તો 
ક્યારનો તૂટી ગયો હોત

Best Gujarati Attitude status 

Gujarati Attitude Status

માનું છું કે મારામાં બાદશાહ જેવી કોઈ વાત નથી,
પણ મારા જેવું બનવાની કોઈ બાદશાહની પણ ઔકાત નથી😎🔥

Attitude Shayari gujarati

Gujarati Attitude Shayari


બદલાયા નથી અમે,
બસ હવે શાંત રહેવું પસંદ છે

New Gujarati Attitude Shayari

Attitude Shayari gujarati

મને માફ કરી દેજે,🙏
કારણ કે હવે હું તને
માફ નહીં કરી શકું😎

Best Attitude status 

Attitude Shayari gujarati

તું મને ખાલી બદનામ કરી શકે છો,
બાકી બરબાદ તો હું તને કરવાનો છું

ના કરો મારાથી પ્રેમ,
💥આગ છું હું,
રાખ થઇ જશો તમે😆

Gujarati Attitude Status for Whatsapp & FB

gujarati status

હું તને 🚫બ્લોક નહીં કરું,
પણ હું તને એ જરૂર દેખાડીશ
કે તે શું ગુમાવ્યું છે

હું બધું જ જાણું છું પણ ચુપ છું,
કોઈ પોતાના મતલબ માટે
કેટલી હદ વટાવે એ જોવ છું😎

New Gujarati Attitude Shayari 

gujarati attitude status

ખોફ હથિયારથી નહીં પણ મગજથી વધે છે,
અને મગજ તો અમારું નાનપણથી જ ખરાબ છે😆

લડી 👊 લેવું જ્યાં સુધી હૃદય માં થોડી ઘણી હોપ 💪 હોય , 
છો ને પછી સામે ગમે તેવી મોટી તોપ હોય😎

One Line Gujarati Attitude status 

One Line Gujarati Attitude status

જેની નઝર માં હું સારો નથી … I think તેમણે
નેત્રદાન કારી દેવું જોઈએ😎

હશે જો એને પ્રેમ 💑 તો સામે થી આવશે એ..
 પ્રેમ મા પાગલ બનાય દોસ્ત , ભીખારી નહી 😆

Gujarati Status 2022

મે કીધુ, 'તૂ મારી છે'😚..
તો એણે કીધુ 'દસ્તાવેજ બતાવ ✋🏻!!!!' 
આપણે રહયા મોજીલા😎,,,, કઈ દીધું 'બકા😄,,, 
ગેરકાયદેસર નો કબજો છે....

તારૂ_જેટલુ_અભીમાન_છે
એટલુ_તો_ખાલી મારૂ માન_છે  વાલા..

અમારા જેવા ભોળા છોકરાઓએ જો
દાદાગીરી શરુ કરી દીધી, તો,
આ સુંદર છોકરીઓને કોણ સાચવશે....

Best Gujarati Attitude Shayari Status
gujarati whatsapp status

નથી ''પૈસા'' કે નથી ''ડોલર'',
પણ, તમારા જેવા મિત્રો ના પ્રતાપે,
ઊંચો છે કોલર....
best gujarati status

પપ્પા કે છે,તું નાલાયક છે,
દોસ્તો કે તું નાયક ને,
દુશ્મનો કે તું ખલનાયક છે,
અને છોકરીઓ કે છે કે તું
મારા માટે જ લાયક છે.

આપડા માટે તાજ મહેલ કઈ ખાસ નથી,
કારણ કે અહીંયા મુમતાજ તો રોજ બદલાય છે.
royal gujarati status

આમતો ગુંડો બનવાનો શોખ હતો..
પણ છોકરી ઓએ હીરો બનાવી દીધો..

Cool Gujarati Status Attitude

ભરોસો રાખો હું સૂર્ય કરતા પણ હોટ છું.

હક થી આપ તો તારી નફરત પણ કબૂલ છે,
ભીખ માં તો તારો પ્રેમ પણ નહિ.

અમારી આદત ખરાબ નથી,
બસ શોખ ઊંચા છે,
નયતર કોઈ સપના ની પણ એટલી ઓકાત નથી,
કે જેને અમે જોઈએ અને એ પૂરું ના થાય.

લોકો ના બ્લડ ગ્રૂપમા (+) અને (-) આવે 
પણ મારા બ્લડ ગ્રૂપ માતો Attitude આવે છે.

Two line Gujarati Status

royal gujarati status


ખરાબ છિઍ ઍટલા માટે તો જિવિઍ છિઍ ,
સારા હોત તો આ દુનિયા આપણને જીવવા નો દેત.

મૂછે વટ, ને કેડે કટારી, જામ હાથમાં, ને કલેજે ખુમારી,
વચન વિવેકી, પૂરો ટેકી, મોત ભલે આવે હો બાપુ,
પણ રેવુ કટમા, જીવવુ તો વટમા.

👉 ​નામ​ એવુ હોવુ જોઇએ  વાલા
કે  દુશ્મન પણ કહે,,,
'' હા એને કોણ ન ઓળખે ''👈
gujarati status

👑 જુવાની_વસ્તુ જ એવી છે સાહેબ
પગે_ઠેસ_વાગે_ને_તો પણ, 
હાથ તો હથીયારે જ જાય.

ફોટો મુકવાનો શોખ તો નથી સાહેબ.
પણ આતો  મારા દુશ્મનો  ને તો ખબર પડે કે
ભાઈ હજુ મારકેટ મા જ છે !!

attitude shayari gujarati

આગ લગાડવી એ અમારો સ્વભાવ નથી
પણ સાહેબ
અમારી પર્સનાલિટી જોઇને  લોકો બળી જાય
એમાં અમારો શુ વાંક !!
💞

attitude shayari gujarati 

ફેમસ થવુ હોય ને મારા વાલા, તો 👑
દુનિયાની નજર મા બદનામ થવુ પડે હો.
attitude shayari gujarati

👉પોચ👑 તો બોઉ  મોટી છે😡 વાલા 
પણ⚔દેખાવ  કરવો ⚒♧એ અમારી👑  આદત નથી👈

ગુલામીકરીએ_તો
 #માં_બાપ_ની_કરીયે_વાલા
 બાકી_દુનિયા_માટે_તો
કાલેય_કિંગ_હતા_અને
આજે_પણ_કિંગ_છીએ.

shayari gujarati

⇀ જિંદગી એટલી ખરાબ ચાલે છે ને કે,
હવે તો તહેવારો પણ રવિવારે જ આવે છે. 😆⏩⏩

આ દુનિયામાં ઘણા લોકો તો ફક્ત
એક બીજા 👫 માટે જ બન્યા છે,
- જેમ કે હું 😎😄
read also:

Post a Comment

15 Comments

  1. Very nice, I really liked this shayari written by you, I will also write some names on the Hindu baby boy names like you.

    ReplyDelete
  2. Hi nice shayari, for more shayari you can visit https://wikibio-niche.blogspot.com/2021/08/one-line-attitude-status-in-hindi-2021.html?m=1

    ReplyDelete
  3. http://dilse-gujrati.blogspot.com/

    Attitude Status In Gujrati - સ્ટેટસ ગુજરાતી

    ReplyDelete
  4. આ પ્રકારની શાયરી પોસ્ટ કરવા બદલ આભાર

    ReplyDelete
  5. Wow! Thank you so much dear for share this type information. such a nice article.

    Royal Attitude Shayari Gujarati

    ReplyDelete
  6. Watch and Download world's famous Turkish action drama Kurulus Osman Season 3 in English on link below
    👇
    Kurulus Osman Season 3

    Kurulus Osman Season 3 Episode 1
    On link below
    Kurulus Osman Season 3 Episode 1

    Crypto trading course
    👇
    Crypto quantum leap

    YouTube course
    Be a professional YouTuber and start your carrier
    Tube Mastery and Monetization by matt

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete